Kiến thức

Omega-3 liệu có giúp phục hồi cơ bắp?

Omega-3 liệu có giúp phục hồi cơ bắp?

Bạn có thường xuyên nghe nói rằng Axit béo Omega-3 hữu ích để giữ cho trái tim khỏe mạnh? Tuy nhiên, ít ai biết rằng bổ sung thường xuyên Omega-3 có thể là vũ khí bí mật để giúp phục hồi và ngăn ngừa mất cơ bắp trong thời gian bất động sau khi bị chấn thương.

Đọc thêm →


Dầu cá có làm giảm đau khớp?

Dầu cá DHA Liều dùng Lợi ích Omega 3 Thực phẩm viêm khớp xương khớp đau khớp

Dầu cá có làm giảm đau khớp?

Bạn có biết? 

Dầu cá không giống như dầu gan cá, mặc dù cả hai có thể được khuyên dùng để giảm đau viêm khớp. Tuy nhiên, để tăng lượng axit béo omega-3, chất rất quan trọng để khắc phục chứng viêm khớp, chúng ta nên dùng dầu cá với liều lượng phù hợp.

Đọc thêm →


Lợi ích của dầu cá đối với bệnh viêm khớp

Dầu cá Dầu cá tốt nhất DHA Omega 3 thoát vị đĩa đệm viêm khớp xương khớp

Lợi ích của dầu cá đối với bệnh viêm khớp

Theo truyền thống, dầu gan cá tuyết được cho là có lợi cho xương của mọi người. Nhưng dầu gan cá và các loại dầu cá khác có thể đóng vai trò trong điều trị viêm khớp? Viêm khớp là một tình trạng phổ biến ảnh hưởng đến 1/5 người lớn ở Hoa Kỳ và là nguyên nhân hàng đầu gây ra khuyết tật. Tại Việt Nam, dù chưa có thống kê đầy đủ nhưng với 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên tuổi 65 và 85% người trên tuổi 80 bị thoái hóa khớp, bệnh này đang là...

Đọc thêm →


KHÔNG PHẢI TẤT CẢ DẦU CÁ OMEGA-3 ĐỀU CÓ CHẤT LƯỢNG GIỐNG NHAU!

Dầu cá Dầu cá tốt nhất Omega 3 So sánh

KHÔNG PHẢI TẤT CẢ DẦU CÁ OMEGA-3 ĐỀU CÓ CHẤT LƯỢNG GIỐNG NHAU!

Bạn hãy đọc kỹ các giá trị dinh dưỡng trên mỗi nhãn hiệu dầu cá nhé. Đừng quên kiểm tra lượng DHA và EPA trong mỗi viên nang bạn nhé! Liều dùng hàng ngày cũng mỗi nhãn hiệu dầu cá phụ thuộc vào hàm lượng EPA và DHA trong mỗi viên nang. Những viên nang chứa EPA hoặc DHA hàm lượng cao hơn đòi hỏi hàng ngày bạn phải uống ít viên hơn để đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày. Nhiều thương hiệu dầu cá đề nhãn "1 khẩu phần / ngày", trong khi hầu hết mỗi khẩu phần có nghĩa là dùng 2-5 viên mềm để đạt được liều EPA hoặc DHA hàng ngày cần thiết (tốt nhất là 1g EPA / DHA mỗi ngày). Nên khi xem nhãn sản phẩm, bạn hãy đọc kỹ 1 khẩu phần bao gồm mấy viên nang nhé.

Các nhãn hiệu giá thành thấp sẽ trở thành đắt tiền nếu bạn phải uống nhiều viên trong một ngày.

Đọc thêm →


Phụ nữ cho con bú có nên uống Omega- 3?

cho con bú DHA Omega 3 Trẻ em Trí não

Phụ nữ cho con bú có nên uống Omega- 3?

Sử dụng Omega-3 cho phụ nữ cho con bú - bao nhiêu là đủ?

Theo Hiệp hội nghiên cứu axit béo quốc tế (International Society for the Study of Fatty Acids), và Viện Y tế Quốc gia Mỹ (NIH – National Institute of Health), liều lượng thích hợp cho bà mẹ cho con bú sữa mẹ nên là 300mg DHA mỗi ngày. Trong một nghiên cứu khác được công bố trên tạp chí Journal of Midwifery and Women’s Health, tác giả cho rằng, để phòng ngừa trầm cảm sau sinh, các bà mẹ nên dùng EPA khoảng 500-700mg và DHA khoảng 800-1000mg mỗi ngày. . Tác giả càng khẳng định điều này bằng việc quan sát trong các nền văn hóa mà phụ nữ ăn nhiều cá và có tỷ lệ trầm cảm thấp, lượng ăn họ tiêu thụ là 800-1000mg DHA mỗi ngày.

Đọc thêm →

 Gọi ngay: 0986589979
Mua hàng tại Hà Nội
160 Tây Sơn - Đống Đa
ĐT: (024)62941283
Mua hàng tại TP.HCM
436 Hai Bà Trưng - Quận 1
ĐT: (028)66756683
UnocardioX2 tốt cho Tim mạch |  Cách mua hàng