BỎ TÚI NGAY CÁC THỰC PHẨM TỐT CHO HỆ TIM MẠCH ĐỂ CÓ SỨC KHỎE " VÀNG "

Các thực phẩm tốt cho hệ tim mạch Dầu cá Thực phẩm Tim mạch

Ngày nay, các bệnh lý liên quan đến tim mạch ngày càng nhiều, nên người ta thường tìm cho mình một chế độ dinh dưỡng tốt để bảo vệ tim mạch. Các thực phẩm tốt cho hệ tim mạch rất nhiều, bạn có thể tham khảo qua bài viết.

Các nhà khoa học đã chứng minh, một chế độ dinh dưỡng hợp lý có thể giúp giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch hiệu quả. Dưới đây là đề xuất các thực phẩm tốt cho hệ tim mạch mà bạn nên tham khảo để lên thực đơn hàng ngày cho gia đình cũng như bản thân mình.

Các thực phẩm tốt cho hệ tim mạch

Bạn đã cung cấp đúng các thực phẩm tốt cho hệ tim mạch cho thực đơn chưa?

Lựa chọn chất béo thông minh

Chất béo là một trong những nhóm dinh dưỡng thiết yếu không thể thiếu trong mọi bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, cần phân biệt rõ được các loại chất béo có lợi và các loại chất béo có hại. Đầu tiên, để tốt cho hệ tim mạch, bạn cần hạn chế tối đa tất cả các loại thức ăn cho chứa acid béo bão hòa, cholesterol... như thức ăn nhanh, mỡ động vật. Thay vào đó, bạn nên sử dụng dầu thực vật như dầu đậu nành, dầu gạo... hoặc mỡ cá. Trong các bữa ăn nên thay thế thịt cá, nên ăn cá hồi vì chứa nhiều omega-3 và các loại thức ăn khác nhau để tạo sự đa dạng và cân bằng dinh dưỡng. Đây là một trong các thực phẩm tốt cho hệ tim mạch nếu bạn chọn đúng loại chất béo.

Ăn nhiều rau xanh, trái cây, ngũ cốc- Nhóm dinh dưỡng không thể thiếu trong các thực phẩm tốt cho hệ tim mạch

Đây là nhóm thức ăn rất tốt cho tim mạch. Những loại thức ăn này chứa nhiều chất xơ, các khoáng chất vi lượng và vitamin, có lợi cho hoạt động của tim. Ví dụ như một số loại hoa quả như bưởi, cam... là thực phẩm có tác dụng làm giảm mỡ máu, cà chua giúp làm giảm nguy cơ tai biến mạch máu não... sẽ giúp tim hoạt động tốt nhất.

Bổ sung các dưỡng chất cho hệ tim mạch

Những sản phẩm gì không tốt cho tim mạch

Giảm muối, tăng Kali

Để cho hệ tim mạch khỏe mạnh, bạn nên ăn nhạt hơn 1 chút, bởi khi bạn ăn quá mặn, Natri trong muối sẽ hút nước từ thành động mạch vào trong mạch máu, làm cho động mạch bị thu hẹp trong khi lượng nước và áp suất lại tăng lên, nên dễ gây tăng huyết áp, gây bệnh tim mạch.

Đồng thời, Kali lại là dưỡng chất giúp điều hòa nhịp tim nên bạn cần bổ sung các loại củ quả như khoai tây, khoai lang, các loại đậu...

Hạn chế rượu, bia, các chất kích thích

Khi bạn sử dụng quá nhiều rượu, bia là bạn đang tự giết chết chính bản thân mình. Nếu như bạn sử dụng quá nhiều, thì hệ tim mạch trong cơ thể phải điều hòa nhanh hơn để có thể cân bằng được vì rượu bia có nồng độ cồn khá cao. Do đó, bạn nên hạn chế uống ít rượu bia lại, tốt nhất là ít hơn 60ml/ngày để có trái tim khỏe mạnh.

Unocardio X2 Omega-3 1200mg – sản phẩm tốt cho tim mạch

Đặc biệt, bạn nên bổ sung các thực phẩm tốt cho hệ tim mạch như sản phẩm Unocardio X2 Omega-3 1200mg là sản phẩm rất tốt cho tim mạch, bổ sung omega-3 giúp điều hòa tim mạch ổn định.

Nếu bạn đang có nhu cầu hay thắc mắc về các thực phẩm tốt cho hệ tim mạch, bạn có thể truy cập website: http://www.dauca.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 


Tin cũ


Đăng bình luận của bạn

 Gọi ngay: 0934886333
Mua hàng tại Hà Nội
160 Tây Sơn - Đống Đa
ĐT: (024)62941283
Mua hàng tại TP.HCM
436 Hai Bà Trưng - Quận 1
ĐT: (028)66756683
UnocardioX2 tốt cho Tim mạch |  Cách mua hàng